NHƯỢNG QUYỀN TRÀ SỮA CẦN ĐẦU TƯ VÀO ĐÂU?

Bắt đầu từ thế hệ cuối 9x đến 10x giới trẻ có xu hướng rủ nhau ngồi trà sữa thay vì cafe. Thị trường trà sữa vốn rất hit song nên đầu tư thế nào cho hợp lý?

TỔNG QUAN VÊ MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN KINH DOANH

Nếu bạn đã cân nhắc kỹ và lựa chọn nhượng quyền là mô hình kinh doanh mình hướng tới. Trước khi ký hợp đồng hãy chắc chắn rằng thương hiệu

Ưu nhược điểm của nhượng quyền thương hiệu

Nhượng quyền thương mại có thể dễ dàng cho người mới bắt đầu kinh doanh. Nhưng không có nghĩa cứ nhượng quyền là chác chắn thành công.

5 QUY TẮC PHẢI NHỚ TRONG NHẬN VÀ NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

Việt Nam trong những năm gần đây đón tiếp rất nhiều những thương hiệu nhượng quyền tạo điều kiện lớn cho những bạn muốn đầu tư kinh doanh.

Bật mí 5 cách huy động vốn trong kinh doanh nhượng quyền

Trong kinh doanh điều được quan tâm nhất chắc hẳn là làm thế nào để huy động vốn. Đơn giản là vì tài chỉnh luôn là vấn đề ngăn cản mọi ước mơ

Bí quyết để nhương quyền thành công là Tĩnh tâm

Những nhà đầu tư khi tìm được thương hiệu ưng ý dễ dàng rơi là tình trạng sung sướng hào hứng tột cùng và muốn sở hữu ngay thương hiệu đó

CÁC BƯỚC MARKETING CHO QUÁN TRÀ SỮA MỚI MỞ ĐỂ TẠO SỨC HÚT VỚI KHÁCH HÀNG

Hiểu rõ mục tiêu cần đạt, hiểu rõ mình đang bán hàng cho ai, triển khai hoạt động Marketing trên những kênh nào phù hợp là ba bước quan trọng nhất khi bạn bắt đầu lên kế hoạch Marketing cho quán trà sữa mới mở của mình.

Sử dụng tờ rơi trong quảng cáo nhà hàng/đồ ăn- Cũ những vẫn rất hiệu quả

Tờ rơi truyền thống nếu được sử dụng đúng cách và đúng mục đích, tờ rơi vẫn đem lại hiệu quả quảng cáo tốt không kém gì các kênh online marketing.

20 sai lầm thường gặp ở các công ty startup thất bại

Sau khi quan sát hành trình thất bại của nhiều công ty starup, các chuyên gia đã tổng hợp đến 20 sai lầm thường gặp ở các doanh nghiệp này. Nếu bạn đang có ý tưởng thành lập một công ty startup cho riêng mình, tốt nhất hãy tránh trước các sai lầm dưới đây.

CÁCH CÁC CEO NHẬN BIẾT MỘT NHÂN VIÊN PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP STARTUP CỦA MÌNH

Môi trường khởi nghiệp năng động và đầy rẫy khó khăn, thách thức. Vì vậy, các ứng viên cần có nhiều tố chất khác biệt nếu muốn đứng vững và gắn bó tại các công ty startup.

Ý tưởng Startup: Công ty khởi nghiệp sản xuất dầu gội cho từng khách hàng, đón đầu xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

Công ty Function of Beauty đã nghĩ ra một ý tưởng đầy sáng tạo: Đó là cá nhân hóa nhu cầu về dầu gội đầu và dầu xả cho từng khách hàng bằng việc sử dụng công nghệ có tên gọi Học Máy (Machine Learning) và tự động hóa công nghiệp vào việc sản xuất.

Sau chuyến đi tới Việt Nam, sinh viên Harvard nảy ra ý tưởng startup thiệp cưới 3D

Rose và Wise từng theo học ngành kỹ sư thiết kế hải quân, nhưng hiện giờ đã là đồng sáng lập 1 công ty startup thiệp cưới 3D với doanh thu lên đến hàng triệu USD.

Dù chưa có sản phẩm, Startup vẫn gọi vốn thành công 4 tỷ USD

Tuy sản phẩm mới chỉ là ý tưởng và chưa thành hình, nhưng một startup tại Hong Kong vẫn huy động được 4 tỷ USD, một số tiền nhiều hơn bất cứ phi vụ IPO nào trên thế giới từ đầu năm đến nay.

Kinh doanh nhà hàng cơm sườn Đào Duy Từ thành công với mô hình nhượng quyền

Nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng để những người có vốn, muốn đầu tư kinh doanh có thể làm ngay mà không mất thời gian, chi phí xây dựng thương hiệu từ đầu. Vì sao hình thức kinh doanh nhượng quyền lại được ưa chuộng đến vậy trong thời điểm hiện nay?

Kinh doanh đi xuống, Starbucks đóng 150 cửa hiệu ở Mỹ do đối mặt với nhiều khó khăn

Ngày 19/3 vừa qua, chuỗi thương hiệu cà phê lớn nhất thế giới Starbucks đã tuyên bố sẽ đóng cửa 150 cửa hàng tại Mỹ. Kèm theo đó, Starbucks cũng đưa ra cảnh báo doanh thu của hãng trên thị trường toàn cầu trong quý này sẽ không đạt kỳ vọng của các nhà đầu tư.

Các doanh nghiệp nhượng quyền tin tưởng ngành đồ uống Việt Nam sẽ vẫn trên đà tăng trưởng

Giai đoạn 7 năm, từ 2010 đến 2017, ngành đồ uống tại Việt Nam đón nhận mức tăng trưởng liên tục. Lý do là bởi mức sống của người dân tăng nhanh khiến ngành đồ uống cũng bước vào giai đoạn đầy tiềm năng. Trong lĩnh vực kinh doanh trà sữa đã có sự xuất hiện liên tục nhiều thương hiệu mới làm tăng sức ép cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhượng quyền vẫn tin tưởng ngành đồ uống Việt Nam sẽ vẫn trên đà tăng trưởng.

Hoạt động Sales & Branding thời không Facebook, Google

Giả sử, một ngày đẹp trời nào đó, Facebook và Google biến mất khỏi Trái Đất, khi đó điều gì sẽ xảy ra với một loạt hoạt động Sales & Branding của các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Không chỉ Việt Nam mà còn rất nhiều công ty trên toàn thế giới?

Muôn vàn kiểu kinh doanh cần ít vốn

Kinh doanh nhượng quyền, buôn bán vỉa hè, mở tiệm bánh mì, bán hàng online… là những kiểu kinh doanh đòi hỏi ít vốn trong bối cảnh kinh tế khó khăn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Nhiều doanh nghiệp kinh doanh thất bại vì không hiểu khách hàng

Nhiều công ty, doanh nghiệp đang bán ra thị trường những sản phẩm rất sáng tạo, khác biệt nhưng kết cục thì thảm hại không mấy người mua. Lý do nằm ở chỗ doanh nghiệp không hiểu và không có lý do để mua một sản phẩm mới lạ thay vì các sản phẩm thông thường.

Vì sao Phở 24, Trung Nguyên khó nhượng quyền thương hiệu?

Mô hình kinh doanh nhượng quyền khó thành công ngay cả với những doanh nghiệp có thương hiệu.