Kinh doanh nhà hàng cơm sườn Đào Duy Từ thành công với mô hình nhượng quyền

Nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng để những người có vốn, muốn đầu tư kinh doanh có thể làm ngay mà không mất thời gian, chi phí xây dựng thương hiệu từ đầu. Vì sao hình thức kinh doanh nhượng quyền lại được ưa chuộng đến vậy trong thời điểm hiện nay?

Cơm sườn 47 Đào Duy Từ - Thương hiệu nhượng quyền đã được yêu thích

Hình thức nhượng quyền thương mại nhiều năm gần đây đã trở nên phổ biến hơn cả. Lý do là bởi đó là con đường nhanh nhất để các nhà đầu tư trẻ - những người chưa có hoặc có rất ít kinh nghiệm trong việc sở hữu và điều hành một doanh nghiệp có cơ hội tham gia kinh doanh thực sự, nhận được sự đào tạo sẵn có từ thương hiệu nhượng quyền.

Đương nhiên những thương hiệu được lựa chọn để mua nhượng quyền phải có uy tín, đã thành công trên thị trường, có lượng khách hàng tiềm năng lớn và ấn tượng tốt với người tiêu dùng.

Dịch vụ ăn uống, trong đó nổi bật là các nhà hàng kinh doanh đồ ăn là một trong những ngành hàng sôi động bậc nhất trên thị trường nhượng quyền thương hiệu năm nay. Các thương hiệu này luôn giành được sự quan tâm của người tiêu dùng lẫn những nhà đầu tư nhạy bén.

Ví như nhắc đến nhà hàng cơm sườn chuẩn tại Hà Nội, nhiều thực khách sẽ nhớ ngay tới Cơm sườn 47 Đào Duy Từ- thương hiệu cơm nổi tiếng với những món sườn tẩm ướp khác biệt, có công thức riêng, nướng than hoa truyền thống như các bữa ăn gia đình Việt.

Khác với nhiều chuỗi nhà hàng phục vụ cơm suất khác tại Việt Nam, Cơm sườn 47 Đào Duy Từ mang đến các món ăn và dịch vụ chuẩn Việt như slogan thương hiệu “Ngon như mẹ nấu”. Từ thực đơn, dụng cụ phục vụ ăn uống đến không gian bài trí đều được lựa chọn, sắp xếp gần gũi với bữa ăn người Việt, mang đến trải nghiệm khác biệt cho thực khách trong nước và sự thú vị cho các vị khách nước ngoài khi đến với phố cổ Hà Nội.

Sau 6 năm chinh phục thực khách Hà thành, đến nay Cơm sườn 47 Đào Duy Từ đã nhận được nhiều đề nghị nhượng quyền kinh doanh từ các đối tác.

Trải qua giai đoạn chuẩn bị chu đáo, đến tháng 3/2018 cơ sở nhượng quyền đầu tiên của thương hiệu Cơm sườn 47 Đào Duy Từ này đã khai trương tại thành phố Bắc Giang - khu đô thị sầm uất với đa dạng dịch vụ ăn uống, tính cạnh tranh không hề nhỏ.

Trong 2 tháng tiếp theo, thương hiệu cơm sườn trứ danh này tiếp tục được nhà đầu tư tại Hạ Long, Thanh Hóa, Thái Bình, Ninh Bình…đề nghị hợp tác kinh doanh nhượng quyền.

Các cơ sở nhượng quyền này cam kết mọi hoạt động đều được hệ thống hóa, đảm bảo duy trì chất lượng món ăn đồng nhất trên toàn hệ thống. Các cơ sở đều có menu giống nhau, bài trí nội thất sang trọng và chạy chương trình marketing đặc biệt trước và sau khai trường. Nhiều cơ sở như Bắc Giang, Thái Bình “thất thủ” ngay trong ngày đầu tiên chạy thử. Cũng bởi rất nhiều thực khách khắp cả nước yêu quý hương vị sườn nướng của thương hiệu này.

Ngoài ra hàng tuần, chuyên gia phát triển của thương hiệu sẽ tới hỗ trợ giải đáp khúc mắc, tìm phương pháp gỡ khó với mục tiêu chung là đưa thương hiệu Cơm sườn 47 Đào Duy Từ ngày một phát triển.

Cơm sườn 47 Đào Duy Từ - Kinh doanh ngay, thu lời nhanh

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Cơm sườn 47 Đào Duy Từ sẽ giúp các nhà đầu tư tránh được nhiều khó khăn trong giai đoạn bắt đầu, từ đó tập trung hơn vào các mục tiêu lợi nhuận và tăng trưởng.

Nhờ được thành lập theo hình mẫu có sẵn, bên nhượng quyền đã có phương pháp quản lý tốt, đồng thời thương hiệu đã nổi tiếng, được người tiêu dùng tín nhiệm, nên các cơ sở nhượng quyền của Cơm sườn 47 Đào Duy Từ hứa hẹn sẽ phát triển và sinh lời nhanh hơn.

Chia sẻ lý do kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Cơm sườn 47 Đào Duy Từ, đại diện thương hiệu này cho biết: " Cơm sườn 47 Đào Duy Từ là thương hiệu cơm số 1 tại Việt Nam, có hệ thống quản lý chất lượng tốt, quy trình vận hành hiệu quả nên người mới bắt đầu kinh doanh cũng có thể vận hành dễ dàng. Nhờ vào danh tiếng sẵn có của Cơm sườn 47 Đào Duy Từ, tôi tự tin các cơ sở nhượng quyền của chúng tôi sẽ kinh doanh tốt trong thời gian tới".

Một số ưu điểm khác được vị đại diện này coi như lợi thế cạnh tranh của Cơm sườn 47 Đào Duy Từ là tính độc nhất vô nhị của thực đơn giữa "một rừng" nhà hàng kinh doanh cơm khác. Các loại thịt sườn phục vụ thực khách đều tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, được nướng trên than có chất lượng cao cấp, không chứa lưu huỳnh độc hại. Thịt cũng nhờ vậy mà ngon gấp đôi, tốt cho sức khỏe gấp đôi.

Thương hiệu cũng có bí quyết sơ chế thịt riêng, công thức chế biến xốt chấm độc đáo mà nơi khác không có. Hàng năm, công ty đều dành một khoản ngân sách cho quảng cáo marketing từ online đến offline, PR trên báo chí, Facebook... để tăng độ nhận diện thương hiệu. Vì thế là một thành viên của Cơm sườn Đào Duy Từ, các cơ sở nhượng quyền cũng được quảng bá rộng rãi.

Nhượng quyền thương hiệu đã được chứng minh là một trong những mô hình kinh doanh thành công nhất trong vòng 100 năm qua, kể từ sau thế chiến thứ II. Kinh doanh theo hình thức này cùng Cơm sườn Đào Duy Từ các đối tác sẽ rút ngắn được thời gian lập ra một doanh nghiệp, đồng thời nhanh chóng gặt hái thành công.

Liên hệ hợp tác kinh doanh ngay với Cơm sườn Đào Duy Từ:

- Hotline: 0916 880 668

- TRỤ SỞ CHÍNH: 75 Tam Trinh - Hoàng Mai- Hà Nội

- Văn phòng miền Nam: 214 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

- Văn phòng miền Trung: 83/16 Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

- Email: contact@vemexim.com