CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU KHI SẢN PHẨM/DỊCH VỤ KHÔNG CÓ ĐIỂM KHÁC BIỆT

Cạnh tranh về sự khác biệt không phải phương thức cạnh tranh duy nhất trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu

10 quan niệm sai lầm về thương hiệu nhiều nhà đầu tư đang gặp phải

Cách đây vài chục năm, chỉ cần có chất lượng tốt, sản phẩm sẽ bán chạy. Nét như Sony, bền như Honda hay tốt như Nokia. Ngày nay chất lượng vẫn là nền tảng quan trọng đầu tiên. Nhưng trong số những sản phẩm tốt, số này vẫn vô danh, số kia được chào đón trên diện rộng. Không chỉ một mình Sony nét, xe máy bây giờ không chỉ Honda mới bền và điện thoại tất cả đều tốt như Nokia trở lên.

Tăng gấp 2,3 lần doanh số bán hàng từ website với 6 mẹo đơn giản dưới đây

Với tip số 6 nếu bạn làm tốt thì tỉ lệ chuyển đổi, mua hàng sẽ tăng 2 3 lần, tương ứng với tỉ lệ tăng cuộc chat

Bí quyết thành công khi thâm nhập thị trường mới

Bí quyết thành công tối quan trọng khi thâm nhập thị trường mới là phải có một phương pháp tiếp cận khoa học và nghiêm túc.

Tham khảo ngay 3 bí quyết này để mọi chiến dịch Marketing đều thành công

Sức lôi cuốn, động lực thúc đẩy khách hàng mua hàng và mang đến các giá trị mới lạ là ba yếu tố để mọi chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn gặt hái thành công.

Giá trị thương hiệu - tài sản tiềm năng bị bỏ quên của nhiều doanh nghiệp

Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường quan tâm đến doanh số nên chú tâm đầu tư làm marketing để bán hàng hơn là xây dựng hình ảnh công ty. Chỉ đến khi không thể phát triển théo hướng đó thì doanh nghiệp mới có kế hoạch xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên đây lại là một món tài sản tiềm năng đang bị bỏ quên lãng phí.

Tiếp thị bám đuổi: Công cụ hiệu quả để chuyển đổi hành vi khách hàng

Tiếp thị bám đuổi là kỹ thuật mà theo đó, một người truy cập một trang web thấy những quảng cáo trên đó khi họ xem những web khác. Nếu sử dụng công cụ này đúng cách, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chuyển đổi hành vi mua sắm của khách hàng, biến khách hàng tiềm năng thành người mua sắm của mình.

Marketing đến Nữ giới: Cách tiếp cận mới

Trước giờ, phụ nữ luôn được định nghĩa trên cương vị người mẹ, với trách nhiệm cân bằng giữa gia đình và công việc, hoặc được tiếp cận theo tuổi tác và tình trạng hôn nhân. Đây là những ý tưởng marketing đã lỗi thời, bởi nữ giới ngày nay có những mục tiêu và mong muốn mới mẻ hơn. Bài viết này đề xuất một cách tiếp cận mới trong marketing đến Nữ giới, khác với cách tiếp cận truyền thống.

Nghệ thuật bán hàng bằng Combo sao cho hiệu quả và thuyết phục

Hình thức bán hàng theo combo là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại hiện nay. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao?

Mẹo hay để cửa hàng mới thu hút được nhiều khách hàng dù chi số tiền nhỏ cho quảng cáo

Nhiều cửa hàng mới mở cho rằng, việc tăng ngân sách quảng cáo sẽ khiến cho họ tăng được số lượng đơn hàng. Nếu số lượng không tăng thì do hoạt đồng quảng cáo chưa tốt. Điều này có luôn đúng?

Phát hành voucher để tăng doanh thu, ai ngờ còn phải bù lỗ sau mỗi đợt giảm giá

Ngoài khả năng kích cầu, thu hút khách hàng, voucher (phiếu giảm giá) khiến nhiều doanh nghiệp thua lỗ do khách hàng chỉ đến một lần vào đợt giảm giá.

CƠM NIÊU THIÊN LÝ CHÍNH THỨC MỞ NHƯỢNG QUYỀN- CƠ HỘI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU CƠM NIÊU ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT TẠI HCM

Nếu bạn đang sinh sống tại Sài Gòn thì không còn quá xa lạ gì với cơm niêu Thiên Lý- một trong những nhà hàng cơm niêu nổi tiếng và hút khách.

CHÚC MỪNG CƠM NIÊU THIÊN LÝ KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ NHƯỢNG QUYỀN MỚI

Ngày 03-04 vừa qua, thương hiệu Cơm Niêu Thiên Lý chính thức khai trương cơ sở mới tại chợ Lớn, phường 11, Q.6.

CHÚC MỪNG CƠM NIÊU THIÊN LÝ KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ NHƯỢNG QUYỀN MỚI

Ngày 03-04 vừa qua, thương hiệu Cơm Niêu Thiên Lý chính thức khai trương cơ sở mới tại chợ Lớn, phường 11, Q.6.

CƠ HỘI NHƯỢNG QUYỀN MÔ HÌNH KINH DOANH TRÀ VÀ DESSERT THÁI CAO CẤP, DOANH THU ỔN ĐỊNH, SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN

Không chỉ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, các sản phẩm của Deethai đều được người dùng đánh giá cao bởi hương vị và chất lượng khác hẳn so với các hãng trà Thái bình dân, nhanh chóng trở thành thương hiệu trà Thái hot nhất tính đến thời điểm hiện tại