CƠ HỘI NHƯỢNG QUYỀN MÔ HÌNH KINH DOANH TRÀ VÀ DESSERT THÁI CAO CẤP, DOANH THU ỔN ĐỊNH, SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN

Không chỉ xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, các sản phẩm của Deethai đều được người dùng đánh giá cao bởi hương vị và chất lượng khác hẳn so với các hãng trà Thái bình dân, nhanh chóng trở thành thương hiệu trà Thái hot nhất tính đến thời điểm hiện tại
Gia nhập thị trường F&B với nguồn lực ban đầu mạnh khi cả đội ngũ sáng lập đều mang trong mình kinh nghiệm thực chiến dày dặn, không khó hiểu khi mới chỉ ra mắt đầu tháng 8 nhưng Deethai đã sớm trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Deethai chính thức mở nhượng quyềnDeethai chính thức mở nhượng quyền

Tại nhiều nước trong khu vực và trên thế giới, mô hình Tea & Dessert khá phát triển vì các sản phẩm đi theo hướng healthy tiện lợi và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Dẫu vậy, ở Việt Nam chưa có nhiều mô hình dessert.
Deethai như 1 điểm nhấn với định vị rõ 2 dòng sản phẩm Tea & Dessert từ Thái Lan. Trà là sản phẩm có thể giúp cho brand có thể bán đạt số lượng sản phẩm nhiều, trong khi dessert là những sản phẩm có đơn giá tiền cao giúp tăng doanh thu nhanh.
Deethai có 1 số sản phẩm đặc trưng, độc quyền riêng, đi đầu tạo trend như: Trân châu trứng cá, Nam Kang Sai, Cha Nangther.
Các món dessert được phục vụ phù hợp với trải nghiệm đa dạng và nhu cầu của mọi khách hàng.
Nam Kang Sai là món nổi tiếng bên đất Thái được Deethai mang đến người dùng với phần đá bào được tưới đẫm nước sốt Thái, mix cùng nhiều loại topping. Croissant dưới bàn tay các nghệ nhân Deethai cũng dậy vị trà Thái đặc biệt, bánh trứng mặt cười cũng có nhân trân châu đường đen hấp dẫn.
Sản phẩm Deethai độc quyền, đi đầu xu hướngSản phẩm Deethai độc quyền, đi đầu xu hướng
Ấn tượng nhất là cách mà thương hiệu đi tới người dùng. Từ việc xây dựng bộ công cụ nhận diện cho tới cách truyền thông, khách hàng luôn cảm thấy có 1 cái gì đó là Thái thật, Thái chuẩn, Thái cao cấp ở trong mọi chiến lược. Tần suất mà Deethai xuất hiện trên các kênh truyền thông và hội nhóm review là liên tục, trong đó đa phần là các kênh uy tín với lượng người follow khủng.
Sản phẩm của Deethai được nhiều kênh truyền thông avf hội nhóm reviewSản phẩm của Deethai được nhiều kênh truyền thông và hội nhóm review
Tính đến hiện tại, mới chỉ hơn 4 tháng cái tên Deethai đến với thị trường, thế nhưng vị trí của brand trong lòng người dùng khá vững chắc
Ở cả 2 cơ sở Hà Nội và HCM đều đạt lợi nhuận 10 - 20% mỗi tháng so với chi phí bỏ ra ban đầu - 1 mức thu hồi vốn khá tốt cho mô hình kinh doanh bền vững. Với những thành công bước đầu, Deethai hứa hẹn sẽ trở thành brand lớn mạnh trong lĩnh vực đồ uống nói riêng và ngành F&B nói chung. Deethai đang tiếp tục mở rộng những cửa hàng rộng lớn hơn và có bếp tiêu chuẩn để phát triển thành 1 chuỗi Tea & Dessert chuẩn Thái - một xu hướng đang hót tại Thái, và cũng sẽ thành công ở Việt Nam.
Mô hình kinh doanh Deethai chuyên nghiệp, bài bản, nhận diện thương hiệu tốtMô hình kinh doanh Deethai chuyên nghiệp, bài bản, nhận diện thương hiệu tốt